Monday, October 25, 2010

Masaya? (mejo) BADTERPX (sobraa~ na ewun)

Ayon. Una sa lahat. Mag-diwang .. Dahil araw ko to-
Araw namin ni JJ dapat. kaso. nakalimot naman na? :|
[ well . PAST na ee . :( ]
well . pwede rin namang araw namen ni JAMES[?]
lol.ang feeler e noh . Tahaha !
Basta. ARAW ko to! Akin . >:D
---------------------------------------------------------
Miss ko Na Ang --
EMM5 . Mpayb . M5 . 
MiKEE . :)

MARiON

1st.AKO .den yun sa huli si MERELiE :)
MARiON . MERELiE && ME♥
Marion && ME♥
me♥ . mika .mikee && michie




             L o a d i n g . . .        

[][][]♥♥♥[][][]

- ayon .npag bgyan ng pgkakataon .nkita ko si Merelie :)
saya-saya .. Enjoy kmi kanina dun sa Court >.<
kalokka sya . dmi daw pogi. Tahaha! inLove aiiy ..
--------------------------
Kalahatan* kalokko araw na ito . hindi ko alam kung masaya ba ako oh hindi.
hindi ako kuntento`  Tahaha ! Chete`  Kaasar naman din kasi .
tsk? Bsta . Mas ayos ng Bliw . hahaha ! Admit ko sya sa ngayon . :DD
-- ayos lang ako . yun ang alam ko .
i'enjoy ang araw .. PARTY~PARTY !
wag na isipin kun pampasira araw lang ^^,
isipin nalang mgagandang pangyayari .
kaso . kung ikaw walang ganon ?
Malas mo naman . kun buong araw mo . wala mganda nangyari ,
siguro . sadyang pnanganak kang malas . TAHAHA ! >:))
******************************************
anong oras nanaman na . di prin ako ntutulog . :D
lagi nalang late matulog .. pero bkit kaya ganon?
Aga ko pren ngigising? LOL.
pag may pasok naman . kahit maaga matulog .
hindi ngigising ng maaga  ..
KALOKKO !


 - OSYA ! hanggang dto nlang muna . -_-
BUH~BYE ! o.O




No comments:

Post a Comment