Wednesday, October 27, 2010

BLAH . BLAH . BLAH . BLAH .

haay ! lungkot ng buhay . :/
ayon ktamad ngayon .
puru banat nalang muna tayo aa .. :)
-------------
wag ka nang mag-habol ,dka naman aso e!
tama nga naman siya .dka nman dpat pang mghabol pa sa isan tao ~kasi ndii ka aso.. :D
eto pa .
Ayoko na sa Sarili ko .Pwede bang Sayo nalang Ako ?
hohoho. inlab lang po! xD
eto pa .. last na muna to .
"SA ISANG STORE"
boy:isang malboro menthol nga.
girl:35 po
'nagbigay ng 100'
girl:kuya meron po ba kaung 5 jan?
boy:alam mo para kang ex gf ko..binigay ko na nga ang lahat,ako parin ang kulang.ganun ka rin b?
(girlnagets niya)
kuya,kaya lang naman po ako humihingi ng konting dagdag para masuklian ko kau ng buong buo!!!!

may sense rin naman . :))

osya .yan nlang muna . :)

------------------
ARG, ka'asar araw na toh ,AMP !
- kun ako'y nhihirapan na mag desisyon dhil sa problema nmen ni ano .dhil pwede mdamay ang grupo *
ayon .pnilit ko nlang munang mnahimik .nag-pahaba ako ng pasensya .dhil alam ko .after this wk. mwawala nren yan :| kahit nsasaktan nden ako sa mga gnagawa nea..
** bgla nman may sumulpot pang problema .
Si Mamii tow .gusto na kumalas sa grupo .. dhil daw nagdramdam sila knina nun heart ko? (psensya kun mbasa mo to mamii tow' at gnamet ko codename nmen .sna nman mging maayos na to.hndi lng din sya sayo .smen rin sya ;D )
^^. hayyy nkoo ~ dko na alm .mangyayare ?
tluyan nba kgad mawawasak ang mganda nming na'umpisahan ?
Arg. HELP ME FiNDY MY SELF !( like how i found yuu .. xD )






Showing Love Comments
~~MiCHANN♥

No comments:

Post a Comment