Tuesday, October 26, 2010

OCTOBER 27, 2010 [ 01:45]

HAPPY 1st MONTHSARY "M5"
~empayb.Mpayb.Em5~
Nang simulan ko mag gawa netong post na to . yan ang oras . 1:45 :)
-- Anyway . Akin Malugod na Binabati ang grupong M5 !
. sana maging mtatag ,at tmagal ang ating samahan ! :'>
MahalKoKayo! ,iLOVEkoKayo :-*
-------
Gusto nyo ba malaman ang History ng Grupong M5 ?
- well . ito'y nagsimula nung Setyembre 27,2010 ..
um ,bgo pa mg-27 .lage nalang kmi nagsasama-sama ,nagkikita sa SEVEN-ELEVEN dto sa barretto .kaya yon .nung ika-Setyembre 27 ay naisipan naming kumain sa ROAST CHiCKEN .kmi'y nagsama-sama .kasi ..nag sasawa nren kme sa 7-11 .tyaka ,mrame tao .bka ma'expose kmi .kaya nghanap nlang kmi ng ibang mkakainan ..At simula ng araw na yon .ay lage na kami nagSama-sama .At napansin namin Lima .Na Lhat kami Ay M ang simula ng Pangalan . Kaya Nabanyag ANG EM'PAYB! Destiny ba `kung twagin ng iba ! :'>
[ oh-di ba .parang buhay pag-ibig ang aming simula >:P ]

Anjan si Ako ,na si MichAnn|MiChie kung tawagin .Sbi nila mtakaw ako .pero mukang di rin namn .Cguro nsabi lng din nila yun ,dhil sa npaka'konti nila kumain .ay npansin na nilang npkarami ng akin ..well Anjan pa Si Michelle Grace|MiChie naman kung tawagin . Last lang pnag'kaiba namin ..kung akin ay "I" knya ay "E" .nhirapan pa kmi mag-isip ng aming Nickname .Dhil nga sa prehas Kmeng Michelle - Siya si Michelle Grace ,Ako naman si Michelle Ann .well ..para di kayo na Msyado mhirapan .twagin nyo nlang akong *MiCHANN* at siya naman ay *MiChie* - yan naman si MiChie ,ay ang pnaka matampuhin sa Grupo .. Ayaw nyang may iba kming nkakasama .Minsan naasar nko sknya .ksi prang ang OA na nya .Pero .ayon . Pnag tyagaan ko Sya Npamahal nko jan ,pra na kme mgkaptid .twing aalis pa kme prehas ng Bhay ,ang paalam ko "punta sa knila .. at ang paalam nya ay pnta s'min ...Sbi nila Away Gulo daw to .cguro dte .pero i swear .nagBago na sya .Ntuto na Syang mag'palawak ng Psensya ,dhil sa amin-_- mbaet yan smen .busog lagi si Mikee/ang Grupo skanya .pag nanLibre ;)
` Andto pa si Mikee|Marrelah . ang pinaka makulit sa Grupo / ang athletic nmin .dme alam/kaya na laro sa mundong ibabaw e . :) siya ang lagi naming npagsisimulan ng tampuhan ni Michie :D
Andto pa si Merelie|Mikatchu -Kala ng iba mataray .pero mbaet din yan ,first impression lang yon ,pero pag nka sama mo .isa ring aabno-abno *.* Yan naman . talented .isa ring magaling sa Sayawan ,Kantahan ,o mapadrama sa mundong ibabaw .. :) Kala mo tahimik lang yan ,Msungit .Pero pag sinapakan ng Topak ayy! ~sabog ang mundo mo ..
at ang hindi papahuli na si Marion . ang isnag tao na kala mo aadik-adik . hindi adik na . na . naaaa .bsta yung mung G*go ang muka .. di ganon .iba meaning nean :)
Mhilig din yan kumaen .tulad ko .. xD isang baliw na mhilig manguha ng stolen Shot .. Msipag [?] weh ? xD

------waaaaa.mhaba na .bsta kun may tanong kayo.Kontak nyo lang ako ,
~ ito nga pala ulit ang Grupong M5 ,pag nagsama-sama .sabog ang mundong ibabaw !
Tahahaha . >:))


♥MiCHANN|MiCHii♥done!

No comments:

Post a Comment